ข่าวผลบอลลิเวอร์พูล

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล ผลบอลลิเวอร์พูลวันนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลคืนนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลล่าสุด

รายงานข่าวทีมฟุตบอลแมนซิตี้ ทีมฟุตบอลแมนยู ทีมดังชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนซิตี้ และ ผลบอลแมนยู คลิก!!

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เป้าหมายต่อไป... ขึ้นแซง "ปืน" ให้ได้!!

ผลบอล:กระแส:ลิเวอร์พูล                                                                      19 กุมภาพันธ์ 2556

ภายหลังฟอร์มการเล่นที่ยํ้าแย่มาหลายเกมส์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จนเกมส์นัดล่าสุดที่สามารถเอาชนะสวอนซีไป 5-0 ที่ผ่าน ที่อาจจะเรียกความมั่นใจให้กับสาวก และตัวนักเตะเอง ให้มีฟอร์มการเล่นที่ดีเหมือนเคย
ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล
หากใครได้ชมเกมส์การเล่นนัดล่าสุดระหว่าง ลิเวอร์พูลและสวอนซี จะเห็นได้ว่า ลิเวอร์พูลการเล่นการครองบอลเล่นดีเสียเหลือเกิน จะทำอะไรก็ง่ายไปหมดในการบุกทีม "หงส์ขาว" อย่างสวอนซี นี้อาจจะเป็นเพราะการต้องการชัยชนะ บวกกับความได้ใจในการทำประตูที่ติดต่อกันรวดเร็ว จึงทำให้นักเตะฮึกเหิ่มก็เป็นได้

จากในสถานการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าการขึ้นไปอยู่ใน 1 ใน 3 ของ ลีก ช่างไกลเกินฝัน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีเหลือเกินของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เป้าหมายที่ดีที่สุดตอนนี้คือ ติด 1 ใน 5 ของ ลีก ให้ได้นั่นเอง

ลิเวอร์พูลชนะสวอนซี
ลิเวอร์พูล ชนะ สวอนซี
พูดถึงความเป็นไปได้ของการขึ้นแซงอันดับที่ 5 จาก ทีมที่เคยได้ชื่อว่าแข็งแกร่งอย่าง "ปืนใหญ่" อาเซน่อล นั้น อาจดูไม่ยากเกินไป นั่นเป็นเพราะฟอร์มการเล่นของอาเซนอลก็เรียกได้ว่า ไม่หวือหวา เหมือนก่อน ลิเวอร์พูล จึงอาจจะมีสิทธิที่จะขึ้นแซง "ปืนใหญ่" ก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น