ข่าวผลบอลลิเวอร์พูล

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล ผลบอลลิเวอร์พูลวันนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลคืนนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลล่าสุด

รายงานข่าวทีมฟุตบอลแมนซิตี้ ทีมฟุตบอลแมนยู ทีมดังชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนซิตี้ และ ผลบอลแมนยู คลิก!!

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"สุดขีดแล้ว" หงส์อัดเซนิต 3-1 รวม 3-3 ร่วงยูโรป้า

ผลบอล:กระแส:ลิเวอร์พูล                                                                    22 กุมภาพันธ์ 2556

     "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้โชว์ฟอร์มแจ่มเปิดรังอัด เซนิต จากลีกหมีขาว 3-1 เมื่อรวมผลสองนัดเสมอกันที่ 3-3 แต่ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบ ต้องตกรอบไปด้วยกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล - เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

      "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แพ้นัดแรกมา 0-2 เกมนี้ต้องชนะสถานเดียว แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากไม่มีสเตอร์ริดจ์และคูตินโญ่ที่ติดคัพไท โดยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขับเคลื่อนแดนกลาง ขณะที่เซนิตมี ฮัลค์ เป็นทีเด็ด ขณะที่ เซอเก เซมัค ที่ซัดประตูปิดท้ายเกมก่อน ลงเป็นตัวจริง

      เริ่มเกมส์มาได้ไม่นาน ลิเวอร์พูลมาพลาดท่าก่อนในนาที 19 คาร์ร่าจะส่งคืนหลัง แต่เบาเกินไป โดนฮัลค์ตัดได้จากระยะ 40 หลา ควบมาคนเดียวทางซ้ายเขตโทษ ก่อนยิงเล่นทางเสาแรกผ่านเรน่านิ่มๆ เซนิตนำ 1-0

ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล - เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

      แต่ทว่าในนาทีที่ 28 แอ็กเกอร์ลุยขึ้นมาหน้าเขตโทษ ก่อนโดนเตะคว่ำลงไป หงส์ได้ฟรีคิกระยะหวังผล ซัวเรซตะบันลอดกำแพงเข้ากลางประตูหน้าตาเฉย สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล - เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

      เกมส์เริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงนาทีที่ 42 หงส์ขึ้นนำ 2-1 จากการเปิดบอลของเอ็นริเก้ที่เปิดจากซ้ายแฉลบอันยูคอฟ มาเข้าหัวอัลเลนโหม่งจ่อๆ 6 หลาติดมาลาเฟเยฟ อัลเลนยังไวยิงซ้ำดาบสองเสยเพดานตาข่ายไม่เหลือ ทำให้จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำอยู่ด้วยสกอร์ 2-1

        ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล กลับมาลุยหนัก และน่าได้จุดโทษในนาทีที่ 51 เมื่อบอลไปโดนแขน โทมัส ฮูโบชาน ในกรอบโทษ แต่ไม่มีสัญญาณจากผู้ตัดสิน

        นาทีที่ 59 หงส์แดง ยิงหนีห่างเป็น 3-1 จากฟรีคิกระยะ 25 หลา กลางประตู คราวนี้ หลุยส์ ซัวเรซ บรรจงปั่นโค้งข้ามกำแพงเลี้ยวเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดงาม เป็นประตูที่สองของ ซัวเรซ ในเกมนี้ ซึ่งมาจากฟรีคิกทั้งคู่

        ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นบดหนักแต่ยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ 3-1 รวม 2 นัด เสมอ 3-3 แต่เป็น เซนิต ที่เข้ารอบด้วยกฏประตูทีมเยือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น