ข่าวผลบอลลิเวอร์พูล

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล ผลบอลลิเวอร์พูลวันนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลคืนนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลล่าสุด

รายงานข่าวทีมฟุตบอลแมนซิตี้ ทีมฟุตบอลแมนยู ทีมดังชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนซิตี้ และ ผลบอลแมนยู คลิก!!

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นัดล้างตา!! อยากเข้ารอบต้องมากกว่า 2 ลูก!!

ผลบอล:กระแส:ลิเวอร์พูล                                                                    21 กุมภาพันธ์ 2556

ลิเวอร์พูล - เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังมั่นใจสุดๆ หลังเปิดบ้านพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถล่ม สวอนซี 5-0 เกมนี้จะไม่มี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ที่ติดคัพ-ไท โดยจะให้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า รับการมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่นัดแรกเปิดรังเอาชนะมาได้ 2-0 เกมนี้จะมี ฮัล์ค เป็นตัวทีเด็ด ศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะหวดกันค่ำคืนนี้

     โฆเซ่  เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า แรงสนับสนุนจากกองเชียร์ "หงส์แดง" จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรจากรัสเซีย  ผ่านเข้ารอบต่อไปของถ้วย ยูโรปา ลีก

     "สภาพจิตใจของนักเตะมีความแตกต่างกันเมื่อคุณต้องลงเล่นในเกมเช่นนี้ เพราะคุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ 2 หรือ 3 ลูก เราจำเป็นต้องแน่ใจว่าเราต้องไม่เสียประตู ซึ่งหากเราเสีย เราก็จำเป็นต้องยิงให้ได้ถึง 4 ลูก ผมมองไปในทิศทางที่ดีจริงๆ แม้มันยากมากที่จะยิงประตูเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมา แต่กับการมีแฟนให้การหนุนหลัง ผมคิดว่าจะทำให้เรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง" นายด่านวัย 30 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น