ข่าวผลบอลลิเวอร์พูล

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล ผลบอลลิเวอร์พูลวันนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลคืนนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลล่าสุด

รายงานข่าวทีมฟุตบอลแมนซิตี้ ทีมฟุตบอลแมนยู ทีมดังชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนซิตี้ และ ผลบอลแมนยู คลิก!!

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ศึกยูโรป้าลีก!! ซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก - ลิเวอร์พูล

โปรแกรม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก - ลิเวอร์พูล 14 กุมภาพันธ์ 2013 ยูโรป้าลีก Zenith Saint Petersburg - Liverpool 14/2/2013 UEFA Europa Round 32

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พบ ลิเวอร์พูล

     เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังจากลีก รัสเซีย จะเปิดสนาม Stadion Petrovski, St Petersburg (RUS) ต้อนรับการมาเยือนของทีม ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมส์ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

     โดยผลงานล่าสุดในลีกของ ทีมเจ้าถิ่นเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นเกมส์ตั้งแต่ก่อนปิดหนีหนาว เล่นในถิ่น เสมอกับทีม อันจิ มาคัชคาล่า มาด้วยผล 1-1 ส่วนทีมเยือนลิเวอร์พูล นัดล่าสุดในลีก เล่นในแอนฟิลด์ แพ้ให้กับ เวสต์บรอมวิช มาด้วยสกอร์ ลิเวอร์พูล 0-2 เวสต์บรอมวิช โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซัดจุดโทษพลาด

     ส่วนผลงานการผ่านเข้ามาเล่นในรอบ 32 ทีมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก คือได้อันดับ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมป์เปี้ยนลีก ของกลุ่ม C ที่มีทีม มาลาก้า เป็นแชมป์กลุ่ม และ เอซี มิลาน เป็นอันดับ 2 ส่วนทีมเยือนลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบมาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม A ใน ยูฟ่า ยูโรป้าลีก โดยมี อันจิ มาคัชคาล่า ตามเข้ามาเป็นที่สอง

เกมส์นี้ : ลิเวอร์พูล น่าจะเหนื่อยถ้าส่งชุดบอลถ้วยลงเล่นเยอะ คงลุ้นแค่ผลเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น