ข่าวผลบอลลิเวอร์พูล

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล ผลบอลลิเวอร์พูลวันนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลคืนนี้ ผลบอลลิเวอร์พูลล่าสุด

รายงานข่าวทีมฟุตบอลแมนซิตี้ ทีมฟุตบอลแมนยู ทีมดังชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนซิตี้ และ ผลบอลแมนยู คลิก!!

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร็อดเจอร์ ยก ซัวเรซ สมควรรางวัล แข้งแห่งปี!

ผลบอล:กระแส:ลิเวอร์พูล                                                                           1 มีนาคม 2556

     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกมือหนุนหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง สมควรกระชากรางวัลแข้งแห่งปีของพีเอฟเอ ไปนอนกอด เพราะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหลือเกินในทุกนัดที่ได้รับโอกาสลงสนาม

ผลบอลลิเวอร์พูล
ร็อดเจอร์ส - ซัวเรซ
        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการ ทีมลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุวกัย สมควรได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ในฤดูกาลนี้ จากผลงานถล่มตาข่าย 25 ลูก รวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา

        ดาวยิงจอมสร้างปัญหา ที่ต้องลงเล่นเป็นกองหน้าคนเดียวก่อนที่ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าจะได้รับการยกย่องให้เป็นตัวเต็งในการคว้าตำแหน่งนี้ อย่างไรก็ดี เขากลับถูกยกเป็นเพียงเต็ง 3 จากการออกราคาของสกาย เบ็ท โดยตามหลังแกเร็ธ เบล ปีกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ผมไม่อาจมองไปไกลกว่าหลุยส์ ซัวเรซ ได้เลยนะ เขามหัศจรรย์มากๆ นี่ไม่ใช่เพียงแค่ความเห็นในฐานะผู้จัดการทีมของเขาเท่านั้น หากผมมองไปรอบๆ ชายคนนี้ต้องเล่นกองหน้าคนเดียว เพราะเขาเป็นเพียงศูนย์หน้าคนเดียวที่พวกเรามีอยู่ในช่วง 6 เดือนแรก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น